Bảo dưỡng - Sửa chữa máy giặt tại Hà Nội

Trung tâm Điện lạnh Anh Phong chuyên nhận vệ sinh, bảo dưỡng và sửa máy giặt tại Hà Nội. Dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa máy giặt tại Hà Nội giá rẻ, uy tín và chất lượng với chế độ bảo hành dài hạn. Gọi ngay 0979846304 để được giảm giá 20%.

Dịch vụ sửa máy giặt tại Hà Nội nhanh chóng chuyên nghiệp

Ngày nay máy giặt là một vật dụng không thể thiếu trong mọi gia đình, nó sẽ thay bạn làm tất cả công việc giặt giũ. Nhưng đôi khi có những sự cố, hỏng hóc khiến cho máy giặt nhà bạn ngừng hoạt động không sử dụng được nữa. Khi máy giặt gặp trục trặc, lúc này bạn cần gọi thợ để khắc phục sự cố nhưng chưa biết đơn vị hay trung tâm nào uy tín, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng? Thì Trung tâm Điện lạnh Anh Phong là đơn vị đáp ứng nhu cầu đó một cách nhanh chóng nhất.

Sửa chữa máy giặt tại Hà Nội
Sửa chữa máy giặt tại Hà Nội - Gọi ngay 0979846304
Trung tâm Điện lạnh Anh Phong là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh, bảo dưỡng và nhất là sửa sửa chữa máy giặt tại nhà trên khắp các địa bàn Thành Phố Hà Nội. Với một đội ngũ kỹ thuật viên đông đảo, tận tâm với nghề, tác phong làm việc chuyên nghiệp và đặc biệt đã được đào tạo qua trường lớp có thể sửa chữa các loại máy giặt cửa trên, cửa ngang của các hãng trên thị trường như: Panasonic, Toshiba, Electroluc, LG, Samsung... Dù gia đình bạn có đang sử dụng các loại máy giặt thông thường hay cao cấp thì kỹ thuật viên của chúng tôi cũng sẽ khắc phục những sự cố, hư hỏng đó một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Những hư hỏng thường gặp của máy giặt

Máy giặt bị trục trặc do nhiều lý do. Dưới đây là những hư hỏng phổ biến nhất có thể máy giặt nhà bạn cũng đang mắc phải và cần sửa chữa ngay.
  • Máy giặt không khởi động
  • Nước không chảy vào lồng giặt
  • Máy giặt không quay
  • Lồng giặt không xả nước
  • Cửa máy giặt bị đóng chặt
  • Máy giặt gây nhiều tiếng ồn
Ngoài ra còn rất nhiều lý do khác khiến máy giặt bị hư hỏng, tất cả những hư hỏng trên các kỹ thuật viên của chúng tôi đều khắc phục một cách nhanh chóng.

Ngoài sửa chữa, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ vệ sinh, bảo dưỡng máy giặt

Chức năng của máy giặt là loại bỏ vết bẩn trên quần áo. Tuy vậy, máy không thể tự làm sạch chính nó được. Đa số bụi bẩn được thải ra cùng với nước thải qua đường ống sau máy, làm tắc nghẽn các bộ lọc và có thể bật lại lên quần áo của bạn.

Không những bụi bẩn có thể làm máy giặt của bạn bị cáu bẩn mà cả môi trường xung quanh cũng có tác dụng không kém. Nhiều khu vực bị ảnh hưởng bởi nguồn nước sử dụng, nước để lại vết cặn quanh vòi nước, trong ấm đun nước và dĩ nhiên là cả trong máy giặt nhà bạn. Nếu không được xử lý kịp thời, chỗ cặn tích lại có thể làm hỏng những bộ phận bên trong của máy. Ngoài ra không khí ẩm có thể để lại hơi nước trong lồng giặt của bạn, việc đó khuyến khích sự phát triển của vi khuẩn, nấm và các vi trùng độc hại.

Việc vệ sinh, bảo dưỡng thường xuyên sẽ giúp máy giặt của bạn hoạt động hiệu quả và tiết kiệm chi phí sửa chữa về lâu về dài. Nếu bạn có nhu cầu bảo dưỡng máy gặt tại Hà Nội hãy gọi ngay cho chúng tôi.

Bảo dưỡng máy giặt tại Hà Nội
Bảo dưỡng máy giặt tại Hà Nội - Gọi ngay 0979846304
Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những gì chất lượng nhất, Điện lạnh Anh Phong cam kết:
  • Đưa ra cho khách hàng những giải pháp khắc phục sự cố tối ưu, tiết kiệm nhất.
  • Dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng. Có mặt tại nhà khách ngay khi tiếp nhận sự cố.
  • Tinh thần trách nhiệm cao, xử lý sự cố một cách nhanh chóng nhất.
  • Đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, được trang bị các trang thiết bị sửa chữa hiện đại, tiên tiến nhất.
  • Linh kiện thay thế, thay mới đảm bảo 100% hàng chính hãng.
Dịch vụ sửa máy giặt tại nhà Hà Nội của chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng sự yên tâm cáo nhất. Với chế độ bảo hành dài hạn và chăm sóc khách hàng tốt nhất trên thị trường, Điện lạnh Anh Phong tự tin sẽ làm hài lòng khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Mọi chi tiết xin liên hệ:


Trung Tâm Điện Lạnh Anh Phong

Địa chỉ: Số 405, đường K1B Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0979846304

Email: dienlanhanhphong1@gmail.com

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Designed by OddThemes | Distributed by Gooyaabi Templates